Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

Dịch vụ thay màn hình iPhone X chuyên nghiệp

Nếu như bạn đang phân vân và hiện đang cần tìm cho mình một địa chỉ uy tín để tiến hành sửa chữa thay màn hình iPhone X. Bạn thắc mắc không biết mình nên đến địa chỉ nào để được hỗ trợ. Bởi không phải trung tâm nào cũng uy tín và có chất lượng tốt. Lúc này, suachuaiphonex chính là địa chỉ lý tưởng mà bạn nên tìm đến.

Nơi cung cấp dịch vụ thay màn hình iPhone X chuyên nghiệp

Là một trong những trung tâm, địa chỉ sửa chữa thay màn hình mặt kính điện thoại đi đầu trong lĩnh vực. Với việc sở hữu cho mình một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tân tiến được đầu tư từ các nước phát triển. Hiện dịch vụ sửa chữa thay màn hình iPhone X tại trung tâm chúng tôi luôn được diễn ra nhanh chóng với độ chính xác tuyệt đối. Màn hình mới luôn mượt mà như chưa từng gặp phải sự cố hư hỏng.
Bên cạnh việc đưa ra dịch vụ luôn chất lượng cực tốt. Hiện trung tâm còn cam kết dịch vụ luôn có mức giá tốt nhất khu vực. Vì thế, khi liên hệ với trung tâm thông qua dịch vụ thay màn hình iPhone X chuyên nghiệp. Bạn sẽ không còn phải lo lắng bởi giá cũng như chất lượng dịch vụ mà trung tâm mang đến. Bên cạnh đó, trung tâm còn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi, hậu mãi cực hấp dẫn khi khách hàng đến và sử dụng dịch vụ tại trung tâm.

Lý do bạn nên thay màn hình iPhone X tại trung tâm chúng tôi

  • Thứ nhất: Sở hữu cho mình một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện địa nhất. Luôn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ khắc phục.
  • Thứ hai: Linh kiện được trung tâm sử dụng luôn là hàng có chất lượng cực tốt. Không dùng các loại hàng giả, nhái, kém chất lượng. Không xảy ra tình trạng tráo linh kiện của khách.
  • Thứ ba: Quy trình sửa chữa thay thế luôn được diễn ra minh bạch, cụ thể và công khai. Bạn có thể quan sát trực tiếp quá trình sửa chữa thay thế được diễn ra tại trung tâm.
  • Thứ tư: Mức giá dịch vụ cạnh tranh nhất khu vực. Bảo hành dài, đúng cam kết với thời gian cực dài. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi, hậu mãi cực hấp dẫn.

Các bước sửa chữa thay màn hình iPhone X tại trung tâm

  • B1: Nhận máy hư hỏng từ khách hàng, tiến hành kiểm tra và giải đáp thắc mắc mà khách hàng nếu ra.
  • B2: Thông báo lỗi hư hỏng, đưa ra hướng khắc phục, báo giá dịch vụ và thời gian khắc phục sự cố.
  • B3: Viết giấy biên nhận máy khi khách đồng ý với dịch vụ, để khách hàng kí tên lên màn hình máy.
  • B4: Chuyển máy xuống bộ phận kĩ thuật để tiến hành sửa chữa thay thế với nguồn linh kiện zin mới.
  • B5: Nhân viên kiểm tra máy sau khi sửa chữa hoàn tất, khách hàng kiểm tra máy đến khi hài lòng.
  • B6: Tiến hành dán tem, viết giấy bảo hành, giao máy và thành toán chi phí với khách hàng.
Bạn quan tâm không biết thay màn hình iPhone X có mức giá bao nhiêu. Bạn cần tìm hiểu thêm về các thông tin chi tiết về dịch vụ. Bạn có thể tham khảo tại link: https://fastcare.vn/thay-man-hinh-iphone-x/
Bạn cần được hỗ trợ thay màn hình iPhone X. Còn chần chờ gì mà không liên hệ trung tâm chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ. Với dịch vụ chuyên nghiệp của mình, tin chắc rằng bạn sẽ luôn hài lòng bởi những gì mà trung tâm mang đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét